Lảm nhảm

List soái ca của Pi

Rảnh ngồi làm cái list soái ca chơi, bình thường nếu hỏi mình nhân vật nam mình thích/ấn tượng nhất là ai, mình đều trả lời ngay là Dạ Hoa, kế đến là Mộ Ngôn, nhưng đến hôm nay ngồi post cái list này thì mới tự hỏi, mình xếp hạng dựa vào tiêu chí gì, đẹp zai, ôn nhu, bla bla…, túm lại là hội đủ yếu tố vừa gặp đã yêu, nếu vậy thì trong tiểu thuyết có đến 90% nam chính đều như thế (trừ mấy anh khoái SM, và có vẻ như bạn nữ chính trong mấy truyện đó cũng nghiện bị SM nốt, hoặc là bị hội chứng Stockholm), nghĩ một hồi, cuối cùng………………nghĩ không ra =)) tóm lại là mình thích (vâng, đi 1 vòng lớn cuối cùng cũng quay về điểm xuất phát, một lời giải thích kinh điển: “đơn giản là em thích”, vậy thôi)

1. Trần Dũng (Nơi củi gạo không vương khói bếp)

Nghề nghiệp: chủ quán ăn, tài xế taxi, cuối truyện lại trờ về làm chủ quán ăn

Tuổi: 27

Sờ thích: nấu ăn (mình đoán thế), chăm sóc vợ😀

Thu nhập: vừa đủ sống

Chính mình cũng ngạc nhiên với bản thân mình khi cho anh Dũng đứng số 1 thế này o.O anh không giàu có, không quyền lực, không bá đạo, không phải tồng tài hay thiên tài gì cả, ưu điểm dễ thấy nhất chính là đẹp trai (Tiêu chuẩn cơ bản nhất để trở thành nam chính, mặc kệ là bạn giết người phóng hỏa hay tâm lý không bình bình thường, nhưng bạn nhất định phải đẹp trai, nếu không thì cơ hội làm nam chính = zero)

Tính cách của Trần Dũng theo mình có lẽ là khá thật, anh cũng có những nỗi lo về gia đình, lo về từng bữa ăn, lo lắng công việc kinh doanh sẽ đi đến đâu, anh cũng cãi nhau với vợ, nghi ngờ vợ mình, có những lúc cảm thấy bất lực với bản thân, tóm lại là một người chồng bình thường như bao người khác. Nếu hỏi mình thích Trần Dũng ở điểm nào, thì đó là vì anh rất bình thường, mình cảm thấy anh chân thật, gần gũi. Khi Ân Sinh phát hiện mình mang thai nhưng bác sĩ chẩn đoán sức khỏe thai nhi không tốt, sinh ra có thể bị bệnh tật, Ân Sinh đã giấu Trần Dũng và âm thầm uống thuốc phá thai, khi Trần Dũng phát hiện thì câu đầu tiên anh hỏi là: “Ân Sinh, có đau không ? Nói cho anh biết, em có đau không ?”, đọc xong câu này, thật tình chỉ mong sau này có người yêu quan tâm mình như Trần Dũng thôi.

2. Dạ Hoa (Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa)

Nghề nghiệp: Thái tử Thiên cung

Tuổi: khoảng 5 vạn tuổi

Sở thích: vẽ tranh, nấu ăn cho Thiển Thiển (chỉ nấu cho Thiển Thiển thôi)

Thu nhập: vô tận, không đếm được O.o

Anh này quá nổi tiếng, truyện này cũng là một trong những truyện mình thích lúc mới tập tễnh đọc ngôn tình. Tuy nhiên, mình nhớ nhất ở Dạ Hoa là nấu ăn rất ngon + mặt dày (dẫn con chạy tới ở lì trong nhà Bạch Thiển) =))

3. Mộ Ngôn

Nghề nghiệp: quốc vương Trần quốc

Tuổi: khoảng 26

Sở thích: đánh đàn, soạn nhạc

Thu nhập: rất rất rất giàu (vua mà!!!)

Cũng như No.2, chuẩn khỏi phải bàn

4. Lâm Tĩnh

Nghề nghiệp: Viện phó Viện kiểm sát

Tuổi: xấp xỉ 29,30

Sở thích: không rõ

Thu nhập: dư dả nuôi vợ con😀

Lí do thích giống No.1, vì Lâm Tĩnh và Trần Dũng đều là những người mà chúng ta có thể thấy ngoài cuộc sống.

tạm thời nhiêu đây, khi nào có hứng thì lại nghĩ tiếp :))))

Gửi phản hồi

