About me

About me

Giới tính: Nữ

Cung: Ma Kết

Tuổi: 22

Tính tình: có người nói mình hiền, cũng có người nói mình khác người (or lập dị =))), khó tính, khó hiểu, thờ ơ với mọi thứ –> túm lại tự nhận xét thấy bản thân: nội tâm, có tí khác người, có tí dở hơi (phần này chiếm hơi lớn =)))

Sở thích: xem phim, ngủ, đọc tiểu thuyết, nghe nhạc khi ngồi trên xe, vuốt ve+ tâm sự với chó,mèo (mặc dù không biết em nó có hiểu mình nói gì không)

Phương châm sống: Làm những gì mình thích….

Thần tượng: Ba, Mẹ, Chị hai, Bác Hồ, Tào Tháo,…

Những thứ làm mình vui

1/ Thấy những em cún con + cún mẹ + cún bố + mèo con+ mèo mẹ + mèo bố (nếu cute thì càng tốt) nằm ngủ, hoặc cọ cọ vào chân mình, hoặc nhìn mình bằng đôi mắt long lanh….

2/ Shopping/ window shopping

3/ Cầm trong tay cuốn CONAN mới phát hành

4/ Một đôi giày thể thao Converse

5/ Bước vào rạp chiếu phim

6/ Đi mua sắm với mẹ, đi nhà sách với ba

7/ Ngồi đợi đến giờ TV chiếu bộ phim yêu thích

8/ Ngồi ăn bánh tráng và tám chuyện với những đứa “dở hơi” giống mình ở Hồ con rùa

9/ Leo lên xe buýt vào giờ cao điểm mà vẫn có chỗ ngồi cạnh cửa sổ (cảm giác giữa trưa ngồi xe máy lạnh nhìn ra ngoài đường thích lắm í >.<)

10/ Có ai đó nói “dạo này mập lên đấy”

11/ Nhìn thấy rừng cây xanh

12/  Dạo phố đêm ở Đà Lạt

13/ Mua một cái cốc uống nước / áo khoác mới (bạn bị ghiền mua mấy cái này)

14/ Xem phim mới của Christopher Nolan

……………………………………..

Những điều (ước) muốn làm

1/ Kiếm thật nhiều tiền mua ôtô chở cả nhà đi chơi (không biết bị cận có lái xe được không nhưng thôi kệ, phấn đấu vì cái xe hơi trước)

2/ Theo đuổi phong cách ăn mặc nữ tính (ước mong của mẹ), nhưng đến giờ vẫn chưa thành công =.=

3/ Sưu tập đủ bộ CONAN tái bản + album TVXQ

4/ Ai tặng mình (vài) cái HDD mới để chứa phim =)) (em nó vừa ngậm ngùi xóa bộ New Girl để thay Hannibal vào)

5/ Có phép thuật đóng băng giống Piper trong Charmed =)) hoặc năng lực giống Alex Mack

6/ Nuôi một bé mèo mướp, sẽ đặt tên nó là Mướp Mi

…………………………………………

Cái wp này như một bản ghi chép lại quá trình thay đổi trong cách nghĩ và nhìn nhận về mọi thứ của mình, có thể 3-5 năm sau nhìn lại rồi mình sẽ thấy ngạc nhiên / vui mừng / thất vọng về những thay đổi này. Điều này mình không đoán trước được, nhưng mà sao phải bận tâm nhiều về những chuyện chưa chắc đã xảy ra, sống cho trọn vẹn ngày hôm nay mới là quan trọng nhất.

Mình thật sự rất cảm ơn bạn H. vì đã thức tỉnh mình (mặc dù biết H. không đọc được những dòng này), “Chúng ta thường hối hận vì những chuyện mình không làm hơn là những chuyện mình đã làm”. Mình biết điều này từ lâu nhưng lại quên mất áp dụng nó vào cuộc sống, như mẹ mình vừa nói ngày hôm qua: “Có những chuyện con biết rõ, nhưng lại không biết cách áp dụng”, đúng thật như vậy, phải nghiêm khắc tự kiểm điểm bản thân thôi :-p

Năm nay mình 22, tức là còn 8 năm nữa mới bước qua ngưỡng 30 – thành ajuma, còn 8 năm để mình áp dụng những điều mình biết, sống thoải mái làm những gì mình thích.

WHY SO SERIOUS ?

SAO PHẢI XOẮN ?

CHÚNG TA CÒN TRẺ, CHÚNG TA CÓ QUYỀN LÀM NHỮNG CHUYỆN “DỞ HƠI”

I DON’T CARE EH EH EH..EH EH

keep-calm-and-just-do-it-218

Everybody stands, as she goes by

Cause they can see the flame that’s in her eyes
Watch her when she’s lighting up the night
Nobody knows that she’s a lonely girl
And it’s a lonely world
But she gon’ let it burn, baby, burn, baby

This girl is on fire
This girl is on fire
She’s walking on fire
This girl is on fire

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Girl-On-Fire-Alicia-Keys/ZW6WWUW9.html

Gửi phản hồi

