Movie

[K-Drama] School 2013 – bom hint quăng ầm ầm :)))

Hai bữa nay Pi ngồi down và xem 1 mạch hết 16 tập School 2013, và bây giờ Pi đang bấn loạn vì bạn Bin và bạn Suk :))))

Nội dung phim y như cái tên, trong mấy phim học đường mình coi dạo gần đây thì phim này thuộc dạng HAY, lúc trước mọi người khen cái Hormones (Tuổi nổi loạn) dữ quá làm mình cũng tìm xem, xem xong thì thất vọng, ko phải vì phim quá dở mà phim làm chưa tới, mặc dù có nhiều đoạn hay nhưng số lượng những đoạn hơi bị nhàm và thừa cũng ko ít, đơn cử là những đoạn học sinh quay video up lên mạng, nói thiệt là xem tới mấy cảnh này mình nghĩ ngay tới Gossip Girl, trong GG thì mấy em chụp ảnh, còn ở bên Thái thì mấy bạn học sinh rút smartphone ra quay phim. Trong Hormones y như rằng có cảnh nào gay cấn thì bên cạnh lúc nào cũng có 1 bạn đang rình quay lén :)))

Thôi quay lại School 2013, ai chưa xem thì tranh thủ xem nhé, mình nói thật là hay lắm í :)))

Nội dung phim ko nói nhiều, trong trường học thì chỉ quanh quẩn vài vấn đề thôi, điểm chính là bài viết này muốn nói đến là là 2 bạn Go Nam Soon và Park Heung Soo, do bạn Suk và bạn Bin thủ vai❤

Ngày xưa là đôi bạn thân thiết, làm gì cũng có nhau :”>

SooSoon4

Vì một sự cố đẩy Soon rời xa Soo, sau này gặp lại, bạn Soo giận Soon bỏ rơi mình nên suốt ngày làm mặt lạnh với Soon

school2013b

Nói là làm mặt lạnh vậy thôi chứ thực vẫn quan tâm lắm :”>

hong-sun-1

2 bạn giảng hòa, đi ăn ramen và chụp hình tự sướng =)))

hong-sun-4

Thiệt tình phải nói đây là cảnh làm tui bất ngờ nhất nè, couple ramen chụp hình kỉ niệm, bạn Soo ứ chịu kiểu “con zai ai làm thế!!!”, thế nhưng bạn Soon chạy qua bá vai bảo cầm tô mì lên là cầm ngay =)) đã vậy còn làm cái mặt như trên =))

Phim này phải nói là 2 bạn bắn hint tung tóe làm con tim non nớt của tui ko tài nào chịu nổi :”> điển hình là cảnh dưới đây :”>

Chả là 2 bạn có vẻ rất thích ăn mì (thông qua flashback của bạn Soon), bạn Soon muốn rủ bạn Soo đi ăn mì nhưng sợ bạn Soo vẫn còn giận nên ko dám

Trong giờ học cô giáo bảo viết/nói lên bất cứ suy nghĩ nào của các em ngay lúc này

Bạn Soon đáp ngay: “Em muốn ăn mì” (đoạn này mặt bạn Soon cute lém :”>)

Cô giáo xuống chỗ bạn Soo, gạt cái tay đang giấu diếm gì đó của bạn Soo, à thì ra là dòng chữ bạn Soo viết: “Em muốn ăn mì” (bạn Soo đỏ mặt)

Cô giáo: “Ở đây cũng có bạn muốn ăn mì này”

Bạn Soon: cười tủm tỉm / Bạn Soo: cúi mặt ngượng ngùng :”>

—————-

Thêm nốt 1 cảnh

2 bạn ngồi ăn trưa cùng nhau, bị nhiều người để ý

” Chẳng thoải mái chút nào ! ” – bạn Soo ném thìa

Bạn Soon ngồi đối diện: ” Me, too !!”  *gật gật*

” Vậy cậu ra kia ăn đi!! ” – bạn Soo *hất cằm chỉ chỉ* 

Bạn Soo *nũng nịu lắc đầu*: ” Thôi, không cần đâu, chúng mềnh đang làm lành mà❤ ” 

School-2013-leejongsuk-kimwonbin1

 

Nam Soon từ nhỏ đến lớn giống như 1 chú sói con, hoang dại, bất cần, nhưng rất may là bên cạnh Nam Soon có Heung Soo, Heung Soo là một người bạn thân thiết – người anh bảo bọc Nam Soon để cậu ko đi sai hướng

” Nghe này Goo Nam Soon, dù cho cậu sau này không muốn gặp hay tránh mặt tôi thì tôi vẫn sẽ bám theo cậu, bảo vệ cậu, không để cậu gặp nguy hiểm. Cái khác tôi làm không được, nhưng lời hứa này tôi nhất định tuân thủ ”

“Lời hứa của tôi có giá trị vô thời hạn”

Điều khiến Heung Soo giận Nam Soon ko phải vì Nam Soon đã phá hủy giấc mơ làm cầu thủ bóng đá của cậu mà vì Nam Soon đã bỏ cậu lại mà đi

tumblr_mh8rh53XUI1rnqsvxo1_500

 

” Trả thù ? Cái gì gọi là trả thù ? Cậu có thứ gì giống như bóng đá đối với tôi không ? ”

” Nếu có, hãy từ bỏ đi, rồi tôi sẽ quay lại trường học ”

” Chỉ là từ bỏ trường học thôi sao ?  Thứ quan trọng nhất đời cậu ? ”

” Thứ tôi từ bỏ bây giờ không phải trường học, mà là cậu đó, đồ khốn ”

—————-

” Ngoài bóng đá ra, tôi chỉ có mình cậu!”

” Cho nên điều tôi đang muốn nói là…”

” Bao lâu qua, cậu không nhớ tôi sao?”

—————–

” Khi đó, tại sao cậu lại bỏ chạy ? “

” Vì tôi sợ cậu sẽ lên Seoul, bỏ rơi tôi”

” Sợ rằng cậu nói cậu không còn muốn gặp một đứa như tôi nữa “

” Vì lúc đó tôi chỉ có cậu thôi “

” Nếu những lời đó phát ra từ cậu…”

” Tôi sẽ không còn nơi nào để đi nữa”

” Không còn gì nữa “

———————————

Sau khi xem phim này mình lại trở về một sở thích khá biến thái: soi môi, ngày xưa soi môi của bạn Jae và bạn Yun bây giờ đến môi của bạn Suk, tiếc là bạn Suk ko có thói quen khoe môi ta sẹc xy như bợn Jae hâm ~.~

bonus ảnh môi 3 bạn :”>

1321967757_201111222216344966205001_0

swuxi1

dbem

lK69BU17.jpg

lee_jong_suk33

 

 

Gửi phản hồi

