Movie

Drama Hàn Quốc…tui xem gì?

Phim tui thích!!!

– Reply 1997 – 4,5/5 

DV: Jung Eun Ji (Apink), Seo In Guk, Hoya….

Phim đề tài tình yêu học trò, gia đình, rất hay, ý nghĩa, đặc biệt đối với fan DBSK như mình thì còn hay hơn nữa, mặc dù tấm poster mấy anh chỉ xuất hiện khúc cuối =))

Bạn nữ chính là fan cuồnng của H.O.T, phải nói rất là cuồng luôn, bạn nào fan cuồng Kpop khi xem phim ít nhiều cũng thấy bản thân mình trong đó, từ chuyện có cái áo mưa fanclub ko nỡ mặc, mua tờ báo về chỉ lấy cái poster hình mấy anh…bạn này bá đạo hơn mình ở chỗ dám trốn nhà đi gặp idol, mình thì chả dám :))

– Reply 1994 – 3,5/5

DV: Go Ah Ra…

Do Reply 1997 được dân tình khoái quá, bác nhà đài quyết định làm thêm cái Reply 1994, cơ mà sao ko làm Reply 2004 cho em nhờ T_T

Cá nhân mình thấy phim này ko hay như Reply 1994, biên kịch dẫn dắt người xem lòng vòng quá nên hơi bị mệt, cộng thêm cuối phim mới biết cái anh mình thích bị chị nữ chính phũ T_T

– I hear your voice – 4,5/5

DV: Lee Jong Suk, Lee Bo Young

Bô phim đưa bạn Suk Dzịt lên thành sao chính là phim này, mình là mình mê bạn ấy từ School 2013, sang đến phim này thấy diễn xuất tiến bộ hơn hẳn, ban đầu thì IHYV chỉ là 1 phim lót đường cho Master’s sun thôi (nói nôm na là Master’s sun quay phim ko kịp lịch chiếu, nên đài phải làm IHYV để chiếu tạm), thế nhưng IHYV lại trở thành 1 trong những drama hay nhất năm 2013, hay chưa :))

Phim nói về công việc của luật sư công bên Hàn, mình thích mấy phim nói về ngành luật lắm, chủ yếu là khoái coi mấy anh chị luật sư cãi nhau, phim này cũng rất ý nghĩa, xem để hiểu thêm pháp luật, để thấy khi con người mờ mắt vì hận thù thì sẽ ra sao.

– School 2013 – 4/5

DV: Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Jang Na Ra,…

Phim đề tài học đường, theo mình phim khá gần gũi, đặc biệt là đối với học sinh cấp 3, thấy áp lực vào đại học nặng thế nào, bạn bè ganh nhau vì điểm số dữ dội ra sao, và niềm hạnh phục của học trò là có thầy cô giáo tận tình quan tâm giúp đỡ ở trong cũng như ngoài trường.

– City Hunter – 4/5

DV: Lee Min Ho, Park Min Young…

Phim này toàn trai xinh gái đẹp thôi rồi, kịch bản cũng khá chặt chẽ, xem phim hồi hộp theo từng tập

– Moon embracing the sun a.k.a Trời, trăng – 3,5/5

DV: Kim Soo Hyun, Han Ga In…

Nếu đổi DV nữ chính từ Han Ga In sang Moon Geun Young thì mình sẽ rate 4,5/5, Han Ga In đẹp thì đẹp thiệt nhưng diễn có 1 kiểu à, chị này làm mình nhớ đến Kristen Stewart, bất kể cảm xúc gì cũng có đúng 1 kiểu biểu hiện =))

——————————-

Phim người ta thích nhưng tui hông thích

– The heirs – Những người thừa kế

Xem phim vì thấy dân tình cuồng dữ quá, phải xem cho biết với người ta, xem rồi chẳng biết mình đã xem cái gì, ấn tượng đọng lại là bạn Lee Min Ho nhìn cũng xấp xỉ 25t rồi mà đi đóng vai học sinh cấp 3, bạn nữ chính thì tối ngày cứ 1 kiểu mặt bánh bèo, bạn Bin phim này vẫn đậm chất lưu manh =))

– Boys Over Flowers a.k.a BOF

Trai xinh gái đẹp đầy ra nhưng motip cũ, xem hơi chán

————————————

Có thì xem, ko xem cũng ko sao

– Sungkyunkwan Scandal

Cái tên đọc muốn lẹo lưỡi luôn, phim của anh Park dép lào, diễn xuất còn khá đơ nhưng được dàn trai xinh gái đẹp bù lại

– You who came from the stars

Phim này tuy ko nói là dở nhưng cũng ko hay, nội dung thì theo mình bình thường

– Master’s sun

Xem xong 1 lần rồi thôi, ấn tượng về phim này là trang phục của chị nữ chính, đẹp quá à❤

– Rooftop Prince

– Dream High

—————————–

Đang xem

– Doctor Stranger 

DV: Lee Jong Suk, Park Hae Jin,…

Mấy bác phim kịch cứ cho nhân vật vờn qua vờn lại, thế này thì kết thúc phim bảo em phải làm sao???? Phim này đoạn đầu hay nhưng càng về sau càng lòng vòng….

 

 

 

Gửi phản hồi

