Movie

Sam Sam đến rồi!

Tình hình là mình đang xem phim Sam Sam đến rồi, vốn ban đầu định xem giết thời gian thôi nhưng càng xem càng thích, hôm nay mới xem đến tập 6 thôi nhưng mình cảm thấy phim này có vẻ còn hay hơn truyện :”>

Về truyện, cá nhân mình ko thích truyện của Cố Mạn nói chung, truyện đa số tô vẽ nên cuộc đời màu hồng chói lói, mấy anh soái ca đẹp trai tài giỏi si tình, mặc dù mình thấy đó là dại gái thì đúng hơn, Cố Mạn đông fan lắm nhưng rất tiếc chị ko hợp gu em :”>

Nói về Sam Sam, truyện này mình đọc khá lâu rồi, có thể nói là một trong mấy truyện ngôn tình đầu tiên mình đọc, truyện khá là đơn giản, cho nên khi biết phim Sam Sam dài 33 tập thì mình ngạc nhiên lắm, cử tưởng chỉ khoảng 15-20 tập là cùng.

Do chưa xem hết phim nên chưa nhận xét tổng thể được, chỉ có thể nói từ tập 1-6 thôi

Nội dung: tình tiết khá sát với truyện, khác ở chỗ phim có thêm vô nhân vật Trương Kỳ a.k.a Kỳ Soái, mình thấy anh này còn đẹp trai hơn cả anh boss :)) do lên phim phải thêm thắt nhiều chỗ nên tất cả những gì xấu xa đẩy hết cho mấy bạn nữ phụ, đồng nghiệp của Sam Sam, nghĩ cũng tội =))

Diễn viên:

Triệu Lệ Dĩnh – Sam Sam: TLD rất đáng iu, mặt tròn tròn cộng thêm cái chân mày ngang => hợp vai Sam Sam, điểm trừ là lên phim make up quá đậm, phải nói đây là điểm trừ chung cho cả bộ phim, nhìn rất ko tự nhiên, bù lại là trang phục của rất đẹp, đúng style Hàn xẻng, mình khoái cái áo gió màu xanh của Sam Sam quá à :”>

Trương Hàn – Phong Đằng: hơi khác 1 tí so với tưởng tượng của mình, Phong Đằng của Trương Hàn rất chi là…ông cụ non, cố tình làm mặt lạnh kiểu boss nhưng mặt Trương Hàn cứ nhăn nhăn như kiểu bị người ta quịt tiền =)) anh này xem ra hợp với mấy vai vui tươi nhẹ nhàng như trong Đẳng cấp quý cô hơn.

Còn 1 nv phụ mình rất ấn tượng, đó là Phong Nguyệt, em của Phong Đằng, dv diễn vai này theo mình là xinh nhất phim, lại có cái khí chất tiểu thư đài các, ôi ~~~

 

 

 

 

 

Gửi phản hồi

