Movie

Sam Sam

Xem xong tập 24 rồi, bên TQ chiếu phim kiểu dội bom nên mấy bạn làm sub cũng ra sub kiểu dội bom luôn, có bữa ra tận 4 tập :))

Từ mấy tập sau trở đi mình tua hơi bị nhiều, phim vẫn còn mấy đoạn dài dòng lê thê quá, nhưng dù thế nào so ra nó vẫn hay hơn truyện. Mình cực ghét mấy cái quảng cáo trong phim này nha, quảng cáo lộ liễu phát sợ à, từ hồi Bộ bộ kinh tình quảng cáo RIO với máy tính bảng của Samsung là đã ghét rồi, bây giờ phim này còn ác liệt hơn, mỗi lần cái chai RIO xuất hiện là hứng xem phim của mình giảm đi 1 ít. Cái chai nước xanh xanh hồng hồng toàn là đường hóa học mà lúc nào cũng uống cho được, dịp gì cũng lôi ra uống, bó tay với quảng cáo của phim này luôn, còn cả vụ Redbull nữa, mình tự hỏi mấy nv trong phim uống nước ngọt nhiều như vậy mà ko bệnh cũng thật là lạ.

Nói về bạn Lệ Trữ chút xíu, thật ra mình thấy bạn này đáng thương lắm, nói nhan sắc có nhan sắc, tài năng có tài năng, mà đâu phải thường, thậm chí còn vượt trội nữa chứ,  điểm yếu của bạn này chỉ là sự tự ti về xuất thân của mình thôi, chính cái này khiến Lệ Trữ ko dám nói thẳng ra tình cảm của mình với Phong Đằng, và sau này sự ghen tức với Sam Sam cũng là tất yếu. So về ngoại hình, học vấn, tài năng, Sam Sam đều thua, cái hơn duy nhất mình thấy là bạn Sam Sam số hên hơn thôi :)) Mình là người thích kiểu nv nữ chín chắn, tính tế, suy nghĩ cặn kẽ, cho nên dành nhiều cảm tình cho Lệ Trữ hơn là vậy.

Hôm nay mình vừa phát hiện đạo diễn của phim chính là đạo diễn của phim Hoàng tử ếch, trách sao mà phim này nó đậm chất thần tượng như vậy, cái kiểu tung hứng trong phim cũng y chang luôn. Và cũng phát hiện thêm 1 điểm trừ là phim này…tiết kiệm quá, áo thì mặc đi mặc lại, bối cảnh trùng lắp rất nhiều mặc dù là trong những hoàn cảnh và thời gian khác nhau (vd như cảnh Sam Sam tặng quà cho Valentine cho Boss ở sân bay và cảnh Sam Sam đón Boss từ Anh trở về, thiệt tình mà nói mấy bác làm phim cũng nên đổi góc quay cho nó khác tí chứ, 2 cảnh này nv đều 1 kiểu trang phục, kiểu tóc, góc quay cũng y chang), nghe bảo phim này chỉ quay trong 1 tháng thôi nhưng mà mấy bác làm phim tiết kiệm thế này thì hơi quá rồi

 

Gửi phản hồi

