Books

Cần bán một số truyện ngôn tình TQ (updated)

Kệ sách nhà mình đầy quá rồi nhưng ko có tiền + phòng cũng ko đủ chỗ kê kệ sách mới, mình muốn bán một số truyện ngôn tình, ai thích đọc NT vào mua ủng hộ mình nhé, bản thân mình giữ sách rất kĩ nhưng cũng có 1 số cuốn do để bên ngoài nên gáy sách hơi bị ố (kệ hết chỗ để rồi T_T) nhưng yên tâm là ruột sách vẫn mới nhé :))  mình sẽ ghi chú tình trạng của từng cuốn.

Các bạn thấy trong phần ghi chú có những quyển mình ghi là: giấy Phần Lan, đa số các công ty phát hành truyện NT hiện nay đều sử dụng loại giấy này, giấy này là loại giấy xốp, rất nhẹ, giấy có màu hơi ngả vàng chứ ko phải là giấy cũ đâu nha. Giấy này có ưu điểm là nhẹ nhưng nhược điểm là dễ bị ố vàng và mau cũ, giá thành cũng đắt hơn. Bạn nào có thắc mắc tại sao mình ghi chất liệu giấy ở mỗi cuốn thì hiểu rồi ha, bạn cầm cuốn sách lên nếu thấy nó nhẹ tênh và giấy ngả vàng thì đó là do sách in bằng giấy xốp Phần Lan đó 🙂 Thật ra thì mình thích đọc truyện in trên giấy màu ngà hơn (kiểu như sách của Nhã Nam), mấy quyển in trên giấy xốp tuy nhẹ nhưng mau cũ quá, ghi chú cũng bất tiện hơn nữa.

Bạn nào mua có thể comment ngay tại đây hoặc nhắn tin/gọi số 0932 767 990. Mình ở TPHCM, ship ở một số điểm thỏa thuận (mình ko có xe máy T_T)

Mua càng nhiều mình giảm giá càng nhiều nhé, bạn nào thích đọc sách giấy vào đây ủng hộ mình đi :”>

*** Đồng giá 50k ****

1. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Cố Mạn): 89k –> 50k

Ghi chú: bọc plastic, mới 80%, thiếu bookmark

7. Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh (Tuyết Tiểu Thiền): 99k -> 50k

Ghi chú: giấy Phần Lan, bọc plastic, bookmark, mới 80%

8. Đừng buông tay em (Tuyết Tiểu Thiền): 89k -> 50k

Ghi chú: giấy Phần Lan, bọc plastic, bokkmark, mới 80%

 

***********************************************************************************

Hết phần đồng giá rồi nha, mấy cuốn dưới đây giá từng cuốn khác nhau:

15. Chạng vạng (Twilight) tập 1: 125k -> 70k

Ghi chú: bìa trắng, kèm bookmark

17. Thất dạ đàm (Thập Tứ Khuyết) : 70k -> 35k

Ghi chú: giấy Phần Lan, bọc plastic, bookmark, mới 70K

18. Nhất đao khuynh thành (Tần Tranh): trọn bộ 2 tập 180k -> 110k (chỉ bán trọn bộ)

Ghi chú: bìa thiết kế dạng gập, kèm bookmark, mới 80%

***Dưới đây là những quyển hầu như còn mới nguyên, đa số là đọc 1 lần rồi cất, có quyển còn chưa đọc lần nào do đọc trên mạng rồi, mua vì ham hố :”> ***

19. Yêu không lối thoát – Bìa cứng (Lam Bạch Sắc): 169k –> 110k

Ghi chú: giấy Phần Lan, bọc plastic, sách mới tinh+đẹp miễn chê nhé :”>

21. Lolita (Vladimir Nabokov): 100k -> 60k

Ghi chú: bọc plastic, bản xuất bản năm 2012 của Nhã Nam (bìa hình cô gái), cuốn này được xếp vào dạng tiểu thuyết kinh điển của thế giới, ko phải ngôn tình nha.

 

***********************************

 

 

 

2 thoughts on “Cần bán một số truyện ngôn tình TQ (updated)

Gửi phản hồi

