Lảm nhảm

24.09.2014

Phim ảnh và tiểu thuyết thường miêu tả tình yêu thầm lặng bằng những mỹ từ như bao dung, hi sinh…này nọ,  cá nhân mình thấy việc yêu thầm là một việc rất mất thời gian.

Nếu yêu thầm người đã có người yêu/gia đình, biết chắc là người ta sẽ không bỏ tình yêu của họ để đến với mình thì dẹp đi, chắc mớ gì tự SM tinh thần, có một nghịch lí là trai (than) FA nhiều như lá rụng mùa thu, trong khi đó gái lên FB than ế cũng với số lượng tương tự.

Nếu yêu thầm một người độc thân, lúc này sao không bày tỏ , nhìn vệ tinh xung quanh người ta mà đau khổ làm gì, mấy bạn yêu thầm kiểu này thiệt rảnh, ôm cái khổ vô người để tự an ủi là hạnh phúc. Bày tỏ mà người ta không thích mình thì next, đã không thích rồi thì trừ phi bạn cứu mạng/cứu gia đình người ta rồi hi vọng họ sẽ lấy thân báo đáp như phim =)) Nếu bày tỏ mà người ta thích, chúng mình bất chấp hết yêu nhau đi thì còn gì bằng.

Viết mấy dòng này không phải là phản đối cái gọi yêu thầm, thời gian của người khác mình không có quyền quản, chỉ là quá ngán ngẩm với mấy cái status yêu thầm rồi kể khổ ngày nào cũng gặp…

 

 

Gửi phản hồi

