Lảm nhảm

29.09.2014

#1

Dạo này cặp đôi Phong – Phi và Bằng – Chi (!!!) khá là nổi, báo nào viết về mấy anh chị thì 90% là kể khổ cho chị Chi và anh Bằng, 80% comment của độc giả là khóc than cho chị Chi và lên án Tạ Đình Phong, Vương Phi thì 50-50, vừa thương vừa ghét.

Còn tui hả, do lỡ mê anh Phong từ hồi cấp 3 rồi nên không ghét được =)) tuy ảnh có sai thiệt, nhưng qua vụ này thì tui có tí không thích Trương Bá Chi hơn, bình thường vẫn đóng phim đều đặn, chăm con khỏe phây phây, thế mà anh Phong có tin đồn với nàng nào thì y như rằng lập tức chị ngả bệnh do đóng phim kiếm tiền nên kiệt sức, cộng với lo cho con ??? (thiệt đúng lúc). Nói đi cũng nói lại, tuy là không thích Trương Bá Chi kiểu ăn vạ thế này nhưng tui cũng thương cổ ở cái quá lụy tình anh Phong, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Tui yêu hận đan xen kiểu này thiệt là nhức đầu mà.

Mắc cười cái nữa là có rất nhiều bạn không biết phải lậm ngôn tình quá hay không mà toàn vô comment trích dẫn mấy câu trong truyện, tình đầu tình cuối bla bla, rồi khóc than kể lể nam nữ chính này nọ, vái gì cũng dắt về ngôn tình cho được =))

#2

Tui tự hỏi mấy bạn xem công thức nấu ăn để làm gì mà mỗi lần xem xong đều phán câu: “Ra tiệm mua cho khỏe” =)) cái này cũng giống như bạn vô xem cách phối quần áo rồi bảo “Quan trọng nhất là tiền đâu, có tiền mới có đồ đẹp”, vậy coi cách phối đồ chi dzạ? Muốn đồ đẹp mà rẻ không khó, trừ phi bạn nghiện hàng hiệu, cái này thì đúng là phải cần tiền thiệt.

#3

Đang ấp ủ một chuyến du lịch tự túc – một mình, tuy không nhiều tiền nhưng cũng không dám xách balo và đi giống như bạn Huyền Chip, tui nhát lắm, cho nên từ giờ tới cuối năm là hạn chế mua sắm ăn uống linh tinh nha.

Im-going-on-an-adventure

Gửi phản hồi

