Movie

Nam thứ…Anh là ai??

Tìm được cái vid nói lên nỗi lòng của tui :(((((((((((((

Các anh nam phụ một thời của tôi ơi T__T ngày xưa xem phim y như rằng mình thích bạn nào thì bạn ấy sẽ bị nữ chính phũ, giờ mới biết hóa ra không phải chỉ có mình :))))

Liệt kê toàn anh mấy anh tui thích thế này :))))

Trước hết là Bông Ca, hồi xưa xem Chuyện tình biển xanh tức muốn lật bàn vì chị nữ chính, chị ấy tên gì thì tui quên mất rồi, điều duy nhất nhớ tới tận bây giờ là Chung Hiểu Cương của em thật cool :)))) hồi đó anh ấy vừa xuất hiện là tui đổ cái rầm tức khắc, lại đeo thêm cái mắt kính trông ngầu ếu chịu được :))) Sau này khi biết đọc ngôn tình, Bông Ca lại trở thành hình mẫu tưởng tượng của tui, cứ tới nhân vật tổng tài lạnh lùng đẹp trai là lập tức ghép mặt anh Bông vào =)))

Mà đúng là hồi đó ở Đài Loan thì anh Bông thua Minh Đạo, F4,…thật, thời đó học sinh vẫn đang cuồng F4, mê mẩn coi Hoàng tử ếch với Định mệnh (một lần nữa xin cám ơn bác HTV đã chiếu Hoàng tử ếch lúc 5h chiều và “để dành” 10h tối cho Chuyện tình biển xanh =.=), từ khi qua TQ anh Bông mới bắt đầu nổi, có lẽ từ phim Ngọc quan âm đóng với Tôn Lệ (phim này mình chưa xem nhưng review có vẻ rất khá), sau này đóng phim của Đường Nhân thì vị trí càng vững vàng hơn.

Tìm được cái hình hồi Chuyện tình biển xanh + quả đầu từng làm mưa làm gió hồi xưa :)))

chuyen-tinh-bien-xanh-at-the-dolphin-bay-VinaTro.com-4

Anh nam phụ thứ 2 – Nghiêm Khoan, anh này phải nói là muốn tài có tài, muốn sắc có sắc, nhưng có lẽ trời xanh gato với người đẹp trai nên đến giờ anh vẫn chưa có vai chính nào gọi là để đời. Khuôn mặt đẹp trai đúng chuẩn, nói như trong video này thì anh là Tần Quỳnh/Yến Thanh/Lý Thế Dân/Chu Nguyên Chương/Vương Trùng Dương/khách làng chơi đẹp trai nhất trong lịch sử, nhưng trong danh sách sao hạng A vẫn vắng tên anh. Nhưng mất cái này thì được cái kia, nữ chính ghẻ lạnh anh nhưng fangirl lại vô cùng yêu quý anh, đặc biệt là trong đam và fanfic =)))))

Khách làng chơi đẹp trai nhất trong lịch sử :)))))

ctrang14-1377767345

Kiều Chấn Vũ – tiểu thụ của lòng tui :)))) thật ra tui khoái ảnh từ hồi ảnh đóng Nữ phò mã lận, phim gì mà nam nữ chính đều xấu, chỉ có mỗi anh Vũ vai nam thứ kiêm luôn phản diện là đẹp trai ngút trời =))) rồi tới vai Âu Dương Minh Nhật, nhân vật này thì nổi tiếng quá rồi không cần pr hen, search youtube một cái là ra không ít hơn chục vid có Âu Dương ca trong đó. Anh này số nhọ chẳng kém Lý-Thế-Dân-đẹp-trai-nhất-trong-lịch-sử là bao, mượn lời Mr V:

“Đáng tiếc lúc anh ấy dịu dàng, nữ chính yêu Tarzan. Khi anh ấy cường thế, bá đạo, nữ chính yêu kẻ non nớt yếu đuối”

==> WTF

Âu Dương Minh Nhật

GZ4

Anh nam thứ cuối cùng trong video, bây giờ thì anh thoát kiếp nam thứ rồi nhưng trong lòng em thì anh mãi vẫn là Cố Tích Triều, mặc kệ mấy vai nam chính sau này đi :)))) Cố Tích Triều có lẽ là vai nam thứ đặc biệt nhất trong đây, và Chung Hán Lương cũng là trường hợp đặc biệt nhất, từ nam thứ chuyên bị phũ phi thân một phát trở thành nam chính ngôn tình. Cá nhân mình thì mình không thích mấy vai kiểu ngôn tình gần đây, nhân vật có một kiểu nên diễn xuất cũng chỉ có một kiểu, nhưng dù sao thì cũng phải công nhận là nhờ mấy vai này mà anh nổi tiếng hơn xưa, âu cũng là niềm vui.

Nói về Cố Tích Triều của lòng tui, chính xác thì anh không bị chị nữ chính phũ, kẻ phũ phàng với anh là anh Thích mặt bánh bao kia cơ. Cũng nhờ cái video này mà tui mới nhận ra một điều, trong Nghịch thủy hàn, Bánh Bao một lòng với Tước Hồng Lệ a.k.a Lý Tiểu Nhiễm khiến Tiểu Cố ôm hận, thế nên sang Không kịp nói yêu em, bạn Tiểu Cố (lúc này là Mộ Dung Phong) cho bạn Doãn Tịnh Uyển (Lý Tiểu Nhiễm) ngược tơi bời hoa lá, khóc hết nước mắt, âu cũng là duyên số =)))))

193

Anh nam thứ này trong vid không đề cập tới vì anh không quá nổi bật, số phận cũng không bi đát, nhưng với mình thì ấn tượng vô cùng

omg_hot

Hồi đó ai xem phim thần tượng Đài Loan chắc biết rõ anh này, Vương Thiệu Vỹ – thành viên nhóm 5566 và 183 club, anh này đóng Hoàng tử ếch, Phép màu, Vũ vương…nói chung là mấy phim thần tượng Đài Loan hồi xưa, bây giờ thì không thấy tin tức hay phim ảnh gì của anh này nữa. Mình ấn tượng nhất là vai Từ Tử Khiên trong Hoàng tử ếch, chả phải vì tình cảm sắt son của anh đối với bạn nữ, mà vì tính cách nhân vật y như Mr. Perfect trong tưởng tượng của mình, và một điều đặc biệt nữa là chẳng hiểu sao mỗi lần nhìn anh này cười mình lại có cảm giác rất vui :)))))) chả lẽ đây là love at first sight đó hả :))))

Và còn rất nhiều nam phụ khác

Thất Dạ (Thiện nữ u hồn), trường hợp của Nhiếp Viễn khá giống với Nghiêm Khoan, vừa tài vừa sắc đủ cả nhưng duyên tình lận đận :(((( Xem Thiện nữ u hồn mình không ghét mấy vai phản diện chỉ ghét mỗi bạn Ninh Thái Thần :))))

b172ae82f49895fd6d8119ca

 Thập tứ (Bộ bộ kinh tâm), Tiểu Tân bây giờ đã hoạt động độc lập giống Bông Ca, cho nên cơ hội chiếm vai nam chính sau này rất cao :)))) bạn này ở ngoài tính tình và cách nói chuyện dễ thương không chịu được :)))))

20130302afamilyPAThaptuacalamcanhtanbibobokinhtam-(3)-a6221

Một nam phụ khác là Mã Văn Tài, bộ phim kể về chuyện tình khắc cốt ghi tâm của Lương-Chúc nhưng coi phim xong khán giả lại khóc thương vật vã cho Mã Văn Tài, đây cũng là Mã Văn Tài đẹp trai nhất trong lịch sử :))

TranQuanLam

Vẫn còn rất nhiều nam thứ khác từ Trung-Hàn-Nhật do đến US-UK, nhưng do đang ăn theo video này và cũng cái lười trỗi dậy nên chỉ đề cập nhiêu đây :))))

Mượn lời Mr V:

“Nữ chính lòng dạ sắt đá của tôi ơi, sao lại nỡ phụ một tấm lòng trong thiên hạ.”

Gửi phản hồi

