Other stuff ~~

Interstellar

Tui thích viết blog

Interstellar32

Điều đầu tiên để nói về cái phim này là tui thích Christopher Nolan. Bác này có lẽ nổi từ ngày bắt tay làm trilogy The Dark Knight. Phim của Nolan tui cũng xem đủ từ cái thời đó, bộ ba Dark Knight, Inception, Man of Steel (dù phim này Nolan chỉ viết kịch bản), The Prestige, và mới đây là Interstellar. Nó gần như trở thành 1 thương hiệu: Phim-của-ChristopherNolan. Trước khi đi xem Interstellar tui có đọc trên facebook một review vui, ngắn của ai đó: “Christopher Nolan không biết làm phim dở”. Cái này chắc là các bạn phê bình phim chuyên nghiệp sẽ phản đối dữ lắm, vì tính chất công việc tạo thành thói quen cho các bạn, là soi mói và bới móc các plot hole trong phim. Nhưng với một người đơn thuần yêu điện ảnh như tui thì vậy là quá đủ. Và…

View original post 1 431 more words

Gửi phản hồi

